PR CONTENT MARKETING

PR CONTENT MARKETING LÀ GÌ?

Là gói truyền thông trong đó báo chí chủ động tạo ra và tối ưu các cơ hội để quảng bá thông tin cho doanh nghiệp.

Chủ động nhắc tên thương hiệu hoặc từ khóa trong số bộ từ khóa (bộ key word) đã thống nhất

Nổi bật nhận diện hình ảnh thương hiệu trong một thời gian dài tại chuyên mục.

#1. NHẮC TÊN THƯƠNG HIỆU

Chủ động nhắc tên thương hiệu hoặc từ khóa trong số bộ từ khóa (bộ key word) đã thống nhất. Số lượng từ khóa thương hiệu trong bài viết tùy thuộc vào độ phù hợp do Ban biên tập đề ra ở từng trường hợp.

#2. CHÈN ẢNH THƯƠNG HIỆU

Dùng kho hình ảnh đẹp, chất lượng do doanh nghiệp gửi sang để minh họa cho các bài viết phù hợp. Nổi bật nhận diện hình ảnh thương hiệu trong một thời gian dài tại chuyên mục.

#3. TIN NHANH THƯƠNG HIỆU

Chủ động đưa tin sự kiện, hội thảo (có tính chất xã hội), tin Đại hội Cổ đông, mở bán, hợp tác, sáp nhập, cải tiến, dấu ấn mới đáng quan tâm, hoạt động CSR,... Doanh nghiệp có thể cung cấp thông cáo báo chí để kênh báo xử lí nhanh

LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Tạo cầu nối cung cấp thông tin, tương tác đa chiều, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và cộng đồng

Đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên

Giúp doanh nghiệp tạo dựng kênh truyền thông, phản hồi về thương hiệu, sản phẩm, quản lí rủi ro trước những thông tin bất lợi

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG HỖ TRỢ

Nhận tư vấn ngay

Gọi: 0961230210 – 0971230210

Thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 18:00
Thứ 7: 08:00 – 12:00

Hỗ trợ trực tiếp

Tòa HPC Lanmark 105, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Kết nối

Facebook
Youtube
Tiktok