[Case Study] Triển khai Native Ads đáp ứng nhu cầu truyền thông cho các nhãn hàng SamSung, Sunplay

0
1418

Native Ads – định dạng quảng cáo hiển thị tự nhiên trong các bài viết trên các trang báo điện tử với lượng độc giả lớn đang là một phương pháp quảng cáo hiệu quả trong giai đoạn quảng cáo đã bão hòa như hiện nay. Hãy cùng hiểu rõ hơn về hiệu quả của Native Ads trong Case Study thực tế trong bài viết dưới đây qua thực tế của nhãn hàng Samsung và Sunplay.

 

A. Sunplay với sản phẩm Sunplay Skin Aqua

Nhu cầu của nhãn hàng

  • Truyền thông đặc tính sản phẩm Sunplay Skin Aqua
  • Gia tăng khách hàng mua sản phẩm

Thời gian

Thời gian chạy quảng cáo Native Ads với 5 ngày 30/1 – 3/2/2019

Giải pháp của Admicro

Triển khai Native Ads trên cả định dạng PC và Mobile với hình ảnh sản phẩm bắt mắt kết hợp với Text thu hút “Sunplay Skin Aqua, siêu phẩm từ Nhật Bản với khả năng nâng tông cực đỉnh”.

Bên cạnh đó, kết hợp CTA hấp dẫn với ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm trên Lazada – trang Thương mại điện tử phân phối sản phẩm, kích thích các khách hàng mua sản phẩm.

Native Ads sản phẩm Sunplay Skin Aqua hiển thị trên PC

Native Ads sản phẩm Sunplay Skin Aqua hiển thị trên Mobile

Kết quả

Chỉ với 5 ngày hiển thị Native Ads, Admicro đã giúp nhãn hàng Sunplay có được hiệu quả đầy ấn tượng được thể hiện qua những con số sau:

  • Impression: 3.673.530
  • CTR : 0.2%
  • Độ phủ đạt 1.741.112 độc giả
  • 6.693 click

B. Samsung với sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy J8

Nhu cầu của nhãn hàng

  • Promote các tính năng nổi trội của dòng điện thoại mới Samsung Galaxy J8
  • Thu hút độc giả click về landing page giới thiệu thông tin và đặt mua sản phẩm

Thời gian

Thời gian vào tháng 8/2018

Giải pháp của Admicro

Phối hợp giữa quảng cáo Native Ads và landing page đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Native Ads

  • Platform: PC & Mobile
  • Format: Native Ads
  • Quy hoạch: Lựa chọn theo nhóm Keyword liên quan tới Điện thoại/ Công nghệ

Native Ads sản phẩm Samsung Galaxy J8

Landing page

Landing page phù hợp với bài toán của khách hàng:

  • Thiết kế như trang bắt mắt, nổi trội tính năng sản phẩm và các ưu đãi
  • Các nút CTA đặt mua sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm

Landing page Admicro xây dựng cho nhãn hàng

Kết quả

Quảng cáo Native Ads giúp nhãn hàng SamSung với sản phẩm Galaxy J8 đạt hiệu quả cao với lượng CTR lên tới 0,764%. Cụ thể:

  • Reach: 351.929 user
  • Impressions:  590.318
  • CTR: 0,764%

C. Samsung với sản phẩm máy giặt Samsung Addwash

Nhu cầu của nhãn hàng

  • Promote TVC của sản phẩm Máy giặt Samsung Addwash
  • Thu hút độc giả click về landing page giới thiệu và mô tả thông tin sản phẩm

Thời gian

Thời gian vào tháng 8/2018

Giải pháp của Admicro

Phối hợp giữa quảng cáo Native Ads và và landing page đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Native Ads

  • Format: Native Video (PC & Mobile)
  • Plaform: PC & Mobile
  • Quy hoạch:Gói nội dung Giáo dục & Giải trí – Giới trẻ

Native Ads sản phẩm Samsung Addwash

Landing page

Landing page phù hợp với bài toán của khách hàng:

  • Thiết kế như trang bắt mắt, nổi trội tính năng sản phẩm và các ưu đãi
  • Các nút CTA đặt mua sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm

Landing page Admicro xây dựng cho nhãn hàng

Kết quả

Quảng cáo Native Ads giúp nhãn hàng SamSung với sản phẩm Máy giặt Samsung Addwash đạt hiệu quả cao. Cụ thể:

  • Reach: 441,382
  • Clicks: 3,596
  • VTR: 35,20%
  • CTR: 0,436%

Lời kết

Native Ads của Admicro có các ưu điểm vượt trội, hiển thị rộng khắp tại những vị trí trong trải nghiệm đọc bài của độc giả trên các trang báo lớn, đảm bảo khả năng tiếp cận mạnh mẽ tới độc giả. Bên cạnh đó, Native Ads của Admicro hiển thị tự nhiên như các nội dung được gợi ý bởi các trang báo lớn và uy tín, tạo độ tin cậy cho quảng cáo trong mắt người dùng. Xuất hiện tự nhiên trong khung cảnh và thời điểm đọc bài của độc giả – giúp quảng cáo trở nên thân thiện và dễ tiếp nhận hơn.

Đây chính là giải pháp quảng cáo hàng đầu dành cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu educate độc giả, thu hút traffic về trang đích và gia tăng hiệu quả cho các nội dung PR của nhãn hàng.