[Infographic] Hơn một nửa người dùng xóa Email Marketing trước khi mở chúng ra đọc

0
545

Nhiều thương hiệu dành toàn bộ thời gian và công sức cho chiến lược bản tin nhằm thu hút khách hàng qua phương thức Email marketing. Nhưng thực tế rằng người tiêu dùng đang nhận được vô vàn bản tin mới mỗi ngày khiến họ không còn thực sự hứng thú với phương pháp tiếp thị này. Vì vậy, làm thế nào các nhà tiếp thị có thể làm cho những nỗ lực Email Marketing của mình được khán giả quan tâm hơn?

Nghiên cứu mới từ Toluna và nền tảng trải nghiệm hình ảnh Movable Ink cho thấy người tiêu dùng không hài lòng với các chiến dịch Email tiếp thị như thương hiệu mong đợi. Một nửa nói rằng họ nhận được email mới từ các thương hiệu một đến năm lần một ngày. Với 78,9% cho biết họ đã hủy đăng ký khỏi danh sách tiếp thị qua email của thương hiệu, các doanh nghiệp cần xem xét lại những nỗ lực của doanh nghiệp mình. Một sự khác biệt đáng báo động khác, hơn một nửa số người tiêu dùng (54,4%) nói rằng họ xóa ít nhất 50% email tiếp thị thương hiệu mà họ nhận được mà thậm chí còn chưa mở chúng – không cho thương hiệu cơ hội được thu hút họ.

Một email tiếp thị thương hiệu thành công trong quá khứ không chỉ là một công cụ mạnh mẽ mà còn là thứ mà người tiêu dùng mong đợi từ các thương hiệu. Vì lý do này, nó trở nên ngày càng quan trọng đối với các thương hiệu để tận dụng dữ liệu và phục vụ khách hàng của họ theo các trải nghiệm liền mạch và thu hút trên các thiết bị.