VGA - GOOGLE ADWORDS

TẠI SAO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

Khi bạn đã biết về Digital Marketing nhưng muốn nâng cao kỹ năng hơn trong mảng Google Ads.

Khi bạn chưa biết về marketing nhưng muốn làm marketing trên Google Ads.

Khi bạn đã biết về Marketing cơ bản và muốn training skills Google Ads.

ĐIỂM NHẤN CỦA KHÓA HỌC

  • Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau.
  • Thảo luận thực hành trên Case study thực tế của chính học viên.
  • Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy thực hành các kiến thức đã được học.
  • Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữu lý thuyết và thực hành, lấy học viên làm trung tâm.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

  • Các cá nhân, tổ chức đang muốn tìm hiểu sâu về Facebook Marketing
  • Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Facebook.
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới.
  • Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook

KHÓA HỌC TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ

01
Cung cấp kiến thức tổng quan về quảng cáo Google Adwords.
02
Giúp học viên biết cách vận hành của Google Adwords.
03
Thiết lập mục tiêu quảng cáo Google Adwords cho công ty, doanh nghiệp.
04
Giúp học viên tối ưu hóa Google Adwords và chạy quảng cáo thành công bằng những tiết học thực hành thực tế.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

HỌC PHẦN 1: KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADWORDS

  • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
  • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
  • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
  • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo

Thực hành

  • Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo
  • Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA

HỌC PHẦN 2: VẬN HÀNH GOOGLE ADWORDS

  • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
  • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
  • Thiết lập ngân sách nhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
  • Viết thông điệp nội dung quảng cáo
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
  • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…

Thực hành

  • Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
  • Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

HỌC PHẦN 3: QUẢNG CÁO CƠ BẢN

Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords

  • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
  • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể

Thực hành

  • Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ
  • Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

HỌC PHẦN 4: QUẢNG CÁO HIỂN THỊ

  • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
  • Cách lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
  • Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
  • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu
  • Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng
  • Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị
  • Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch

Thực hành

  • Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề
  • Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

HỌC PHẦN 5: REMARKETING - NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG

Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)

  • Cài đặt tiếp thị lại
  • Tạo danh sách tiếp thị lại
  • Tiếp thị lại theo danh sách:
  • Tất cả những người đã vào website
  • Khách truy cập vào một trang cụ thể
  • Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác
  • Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác
  • Danh sách kết hợp tùy chỉnh
  • Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
  • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
  • Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại

Thực hành

  • Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing
  • Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

HỌC PHẦN 6: SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ VÀ PHÂN TÍCH ĐO LƯỜNG

Mục tiêu:

  • Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Ứng xử tình huống khi chạy quảng cáo Facebook.
  • Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Ứng xử tình huống khi chạy quảng cáo Facebook.

Nội dung

  • Kết hợp UTM Tag để phân tích quảng cáo và hiệu quả truyền thông cho website
  • Tối ưu Onpage Website với Social Media.
  • Giới thiệu một số công cụ hữu ích.
  • Đọc/hiểu Report
  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu của bạn trên Social Media
  • Đo lường hiệu quả Facebook Marketing với Google Analystics
  • HỌC PHẦN 7: THIẾT LẬP KẾ HOẠCH CHẠY FACEBOOK ADS HOÀN CHỈNH

HỌC PHÍ

Chi phí chương trình : 6.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

  • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
  • User hệ thống elearning;
  • Thực hành tại doanh nghiệp
  • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;

HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC