VEM - EMAIL MARKETING

TẠI SAO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

Kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Email hiệu quả.

Gia tăng hiệu quả bán hàng qua quảng cáo Email ngay trong khóa học.

Xử lý các tình huống gặp phải khi tiến hành chạy quảng cáo Email .

Dự toán ngân sách chính xác cần cho quảng cáo dựa trên đối thủ và lượng khách hàng Bạn sẽ có khả năng phân tích hành vi khách hàng trên Email.

ĐIỂM NHẤN CỦA KHÓA HỌC

  • Tường tận về các nguyên tắc dẫn đến thành công Email Marketing.
  • Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp dẫn tăng tỷ lệ mở Mail.
  • Sử dụng và chuyên nghiệp với các kỹ thuật trong Email Marketing.
  • Lập kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp cho chiến dịch.
  • Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau.
  • Thảo luận thực hành trên Case study thực tế của chính học viên.
  • Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, lấy học viên làm trung tâm.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC ?

  • Các cá nhân, tổ chức đang muốn tìm hiểu sâu về Email Marketing
  • Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Email .
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới.
  • - Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Email.

KHÓA HỌC TẬP TRUNG GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ

Kỹ thuật quảng cáo

Kỹ thuật quảng cáo Email từ A đến Z.

Xây dựng nội dung

Cách phát triển nội dung trên Email .

Lập kế hoạch quảng cáo

Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo.

Tối ưu quảng cáo

Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao.

Sử dụng công cụ

Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như chi phí đầu tư cho việc quảng cáo.

Đo lường và phân tích

Đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ EMAIL MARKETING

  • Email Marketing là gì?
  • Email Marketing và Email spam.

HỌC PHẦN 2: VẬN HÀNH

  • Cơ chế vận hành Email Marketing.
  • Quy trình thực hiện chiến lược Email Marketing.
  • Cách thức triển khai.

HỌC PHẦN 3: NỘI DUNG EMAIL

  • Định hướng chung về nội dung Email Marketing.
  • Cách viết Email Marketing.

HỌC PHẦN 4: ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

  • Những công việc cần làm để tối ưu hiệu quả.
  • Con số biết nói.

HỌC PHẦN 5: CÁC CASE STUDY

  • Case study gửi email tự động cho tập khách hàng
  • Một số case tham khảo

HỌC PHÍ

Chi phí chương trình : 6.000.000 VND, bao gồm toàn bộ các chi phí:

  • Khảo sát nhu cầu và test năng lực đầu vào;
  • User hệ thống elearning;
  • Thực hành tại doanh nghiệp
  • Test đầu ra + Cấp chứng chỉ;

HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC