fbpx

Programmatic Ad

Programmatic Ads của Admicro giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất.

  • Programmatic premium – Admatic
  • Programmatic RTB – ADX
  • Private Marketplace(PMP)
  • Lead Generation

Giải pháp liên quan

  • Ad Retargeting
  • Lead generation cho ngành BĐS
  • Audiences Segmentation
  • Tracking & Analytics
  • DMP

PRIVATE MARKETPLACE

Private marketplace (PMP) là 1 kiểu giao dịch mua quảng cáo tự động (programmatic ad) chỉ bao gồm các nhà quảng cáo (advertisers) được mời, và giao dịch trên inventory chọn lọc.

PRIVATE MARKETPLACE LÀ GÌ?

Private marketplace (PMP) là 1 kiểu giao dịch mua quảng cáo tự động (programmatic ad) chỉ bao gồm các nhà quảng cáo (advertisers) được mời, và giao dịch trên inventory chọn lọc.

PMP - PHỤC VỤ NHU CẦU GÌ?

PMP giúp nhà quảng cáo thoả mãn 2 nhu cầu chính:

- Brand safety (premium publishers): Khác với hình thức mua đấu giá mở đã khá phổ biến do giá rẻ nhưng rủi ro lớn về gian lận số liệu ảo, và đặc biệt khó kiểm xoát “brand safety”, PMP ra đời cho phép advertisers lựa chọn inventory chất lượng, đảm bảo nội dung an toàn cho nhãn hàng đồng thơi chất lượng nội dung và audicences cũng được nâng cao hơn. - Programmatic: PMP cho phép cân bằng giữa mong muốn được xuất hiện quảng cáo ở các inventory chọn lọc trước (thường là premium publishers) với khả năng targeting chính xác của hình thức mua tự động vào chung một nền tảng duy nhất.

PMP - DEAL ID

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP PRIVATE MARKETPLACE

Tham gia tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất