fbpx

Ngân hàng

Tài chính DN

Chuyên đề

Kỹ năng

Chuyên gia PTNL

Giảng viên

Tài nguyên

VietnamBankers

CPC Admarket

Là hình thức quảng cáo thanh toán cho mỗi lượt click với một mức phí nhất định. CPC là hình thức QC cho phép người dùng tự thiết lập và quản lý QC, ngân sách giống với Adx.

ƯU ĐIỂM CỦA CPC ADMARKET

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Phân phối quảng cáo hiệu quả

Tính linh hoạt cao

Khách hàng lựa chọn vùng mục theo các tiêu chí: Vị trí, độ tuổi, giới tính, nhóm đối tượng độc giả, website,..

Công nghệ chống click ảo hiệu quả.

Cơ chế Frequency đảm bảo phân phối đồng đều quảng cáo trong ngày, nâng cao hiệu suất, đảm bảo không hiển thị quá nhiều lần với 1 người dùng.

Hệ thống self – serving cho phép khách hàng điều chỉnh thông điệp và hoạt động các chiến dịch quảng cáo bất cứ khi nào mong muốn

CPC ADMARKET

  •  Hệ thống mạng lưới QC trên 1000 websites uy tín, đa dạng về lĩnh vực

  •  Vị trí hiển thị linh hoạt trên trang chủ, trang chuyên mục và trong bài viết

  •  Quảng cáo đơn giản, dễ khởi tạo, không cần thiết kết cầu kì.

  •  Cách tính giá theo CPC: Chỉ tính tiền trên mỗi lượt click phát sinh

Mạng lưới Websites
  •  Tag Tin Tức tổng hợp
  •  Tag Thể thao – Giải trí.
  •  Tag Mạng xã hội.
  •  Tag Mua sắm – Thương mại điện tử.
Độ phủ của Mạng lưới
  •  Admarket khai thác quảng cáo CPC trên 1000 websites uy tín, đa dạng về lĩnh vực, phổ rộng tới hơn 40 triệu độc giả tại Việt Nam.
  •  Lượng độc giả lớn trên hệ thống rất nhiều trang web khác.
  •  Hệ thống cho phép khách hàng chọn lựa phân vùng mục tiêu theo nhiều tiêu chí: vị trí địa lý, giới tính, độ tuổi, websites,…

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP CPC ADMARKET